วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ดราม่าบังเกิด ฟาน กัล เล่นบอกไม่ปล่อย ดาบิด เดเกอา...

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่แมนฯ ยูไนเต็ด sbothai  ออกแนวทำสงครามประสาทกับทั้ง ดาบิด เด เกอา และเรอัล มาดริดด้วยการออกมาบอกว่าเขาจะยอมปล่อยตัว นายด่านเลือดกระทิง ออกจากทีมแบบง่าย ๆ  อย่างแน่นอน 
และทาง เซร์คิโอ โรเมโร่ มือกาวป้ายแดง แทงบอลออนไลน์ ก็สามารถทำคลีนชีทได้ซะด้วย ส่งผลให้ทาง หลุยส์ ฟาน กัล ต้องออกมาบอกว่าการมีนายด่านมือดีถึง 2 คน อยู่ในทีมถือเป็นเรื่องที่ดีมาก และหากว่า เรอัล มาดริดอยากได้ ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน จริงๆ ก็ต้องกล้าทุ่มทุนหน่อย
หลุยส์ ฟาน กัล กล่าวว่า "สำหรับผมแล้วมันไม่มีอะไรสำคคัญแล้วในตอนนี้ แต่ที่สำคัญที่สุดก็คือตัวของ ดาบิด เด เกอา กับสโมสรที่อยากได้ตัวเขานั่นแหละ แน่นอนว่าเขาคือผู้เล่นที่สุดจะเจ๋งเป้งของเราในช่วง 2-3 ปี มานี้ และแฟน ๆ ก็รักเขามากเสียด้วย แน่นอนว่าเราจะไม่ปล่อยเขาออกไปจากทีมง่าย ๆ หรอก"
"เราจ่ายเงินไปกับผู้เล่นมากมายที่เราต้องการ และการที่เราจะปล่อยผู้เล่นที่ดีเยี่ยมของเราออกจากทีมไปเราเองก็ต้องการที่จะได้รับค่าตอบแทนเหมือนๆ กับที่เราจ่ายไปสำหรับนักเตะที่เราอยากได้นั่นแหละ"
"ส่วน โรเมโร่ แน่นอนว่าเขาสามารถเก็บคลีนชีทได้ และเขาก็เซฟงาม ๆ ได้หลายหนทีเดียวแหละ เขาเพิ่งจะมาอยู่กับเราแค่สัปดาห์เดียวแต่เฟี้ยวขนาดนี้ผมถือว่าเขาจ๊าบมาก" 

#sbothai#sboไทย#sbobet www.thsbo333

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น